Ý nghĩa của mẫu thiết kế logo thương hiệu CISCO

Thảo luận trong 'Thảo Luận Công Nghệ' bắt đầu bởi vislogo, 17/11/16.

  1. vislogo

    vislogo Member

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cisco Systems, Inc., thường được gọi với cái tên quen thuộc là Cisco, là một nhà sản xuất hàng đầu của Mỹ về thiết bị mạng liên quan có trụ sở chính đặt tại San Jose, California. Với tổng tài sản của mình là 91.759.000.000$ vào năm 2012. Công ty đã thuê hơn 72.360 người lao động trên khắp thế giới.

    [​IMG]

    Cisco, thực sự là từ viết tắt của San Francisco, được thành lập vào năm 1952 bởi Leonard Bosack, Sandy Lerner và Richard Troiano.

    YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA LOGO CISCO

    [​IMG]

    Quá trình tiến hóa của logo

    Mẫu thiết kế logo của Cisco đã trải qua nhiều thay đổi trong những năm qua. Tuy nhiên, nó vẫn là một trong những logo dễ nhận biết nhất trong ngành công nghiệp thiết bị mạng.

    Hình dạng và phông chữ của Logo Cisco

    Các phiên bản cũ của logo của Cisco, có một cây cầu trong một hình chữ nhật màu xanh dương đậm, được tạo ra bởi Gary McCavitt, Giám đốc của Brand Identity tại Cisco Systems. Mẫu thiết kế logo thương hiệu đã được công bố vào năm 1990 và logo đã trải qua một vài sửa chữa lớn nhỏ trong năm 1996.

    Phiên bản hiện tại của mẫu thiết kế logo Cisco, bao gồm kiểu chữ tùy chỉnh làm tròn, được thiết kế bởi đội xây dựng thương hiệu của Cisco hợp tác với Joe “Phenom” Finocchiaro và Jerry “The King” Kuyper. Mẫu logo chủ yếu được lấy cảm hứng từ biểu tượng ban đầu, có ý nghĩa là mục tiêu của tầm nhìn và sứ mệnh của công ty.

    Hơn nữa, độ dài tên của công ty đã được thay đổi để làm cho logo trông nhỏ để làm cho các biểu tượng cây cầu trông nổi bật hơn.

    Màu sắc của các Logo Cisco

    Mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp của Cisco sử dụng các màu đỏ và xanh. Trong khi màu xanh để tạo sự nhấn mạnh cho logo, sự thịnh vượng, màu đỏ miêu tả niềm đam mê, quyết tâm và trách nhiệm của công ty.