Hồ Chí Minh Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi thanhtuan, 23/3/16.

  1. thanhtuan

    thanhtuan New Member

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Xuất Nhập Khẩu

    2. Số lượng: 1

    3. Mô tả công việc:
    - Hỗ trợ nhân viên Kinh Doanh Xuất Khẩu trong việc khai thác thị trường và tìm kiếm khách hàng mới thông qua internet, email marketing, thương mại điện tử.

    - Lập danh sách khách hàng tiềm năng.

    - Nghiên cứu thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh.

    - Đưa ra các ý tưởng phát triển thị trường, sản phẩm, dịch vụ mới cho các thị trường xuất khẩu.

    - Lập dự án xuất khẩu sản phẩm tại chỗ thông qua kênh du lịch.

    - Báo cáo công việc hàng tuần choTrưởng Phòng Xuất Khẩu.

    - Các công việc khác được giao.
    4. Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng ngành kế toán.

    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành

    - Có kiến thức và hiểu rõ các quy định về thuế

    - Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.

    - Năng động, trung thực, giao tiếp tốt.

    - Biết sử dụng các phần mềm kế toán và các phần mềm tin học văn phòng Word, Excel.

    - Yêu cầu có phương tiện đi lại, điện thoại, máy tính.


    5. Quyền lợi:

    - Được làm việc trong môi trường thoải mái, chuyên nghiệp và cực kỳ thân thiện.

    - Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.


    6. Yêu cầu hồ sơ

    Ưu tiên nộp hồ sơ- CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VSV

    Số 17, Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    ĐT: (08) 66 762 437 – 0961 251437 (Mr. Huy)

    Email: info@vsv.edu.vn