Để marketing khách sạn hiệu quả, đừng bỏ qua những điều này!

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 9/10/18.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khách sạn là một thành tố quan trọng khi du khách lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình, nhưng làm sao để bạn cạnh tranh lại với các đối thủ trong ngành khác? Hãy tìm hiểu và lên kế hoạch marketing thật chi tiết để làm nổi bật các giá trị mà khách sạn bạn đem lại.
    [​IMG]

    1. Điểm thu hút của khách sạn bạn là gì?
    Tận dụng điểm thu hút, khác biệt của khách sạn của bạn so với các đối thủ cạnh tranh sẽ giúp bạn chạm được tới đặc điểm của những nhóm khách hàng tiềm năng.

    2. Chuyên nghiệp

    Hãy lạc quan với các đối thủ cạnh tranh của bạn, đừng nói xấu về người khác, và hãy chắc chắn rằng mọi nội dung về khách sạn của bạn đã được kiểm tra kĩ càng về lỗi ngữ pháp, thiết kế trước khi xuất bản. Nếu bạn tìm thấy lỗi gì sau khi xuất bản, hãy sửa nó.

    3. Video clip phỏng vấn với khách

    Phỏng vấn các khách hàng về trải nghiệm của họ khi ở tại khách sạn của bạn sẽ giúp mọi người có góc nhìn chân thực về những gì khách sạn bạn cung cấp.

    4. Kể câu chuyện của bạn

    Việc kể chuyện tưởng chừng dễ mà lại rất khó. Chúng ta nên kể như thế nào để thu hút được Khách hàng? Mời các bạn đọc tiếp TẠI ĐÂY