Toàn quốc Các ý tưởng tăng doanh thu cuối năm cho công ty du lịch

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 5/12/18 lúc 16:42.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dịp cuối năm hay kỳ nghỉ lễ là thời điểm nhu cầu đi du lịch của nhiều người tăng rất cao. Đây là thời điểm thích hợp để các công ty lữ hành đưa ra những chương trình khuyến mãi nhằm tăng doanh số. Dưới đây là 3 cách làm hiệu quả mà các doanh nghiệp có thể tham khảo.
    [​IMG]

    1. Tổ chức các cuộc thi, bốc thăm trúng thưởng
    Các chương trình bốc thăm may mắn, dự đoán trúng thưởng hay các cuộc thi luôn có sức hấp dẫn nhất định với nhiều người. Hãy xây dựng một cuộc thi qua các kênh mạng xã hội hoặc website để khuyến khích, kêu gọi mọi người tham dự. Và phần thưởng cho người chiến thắng sẽ là một tour du lịch miễn phí hay voucher dịch vụ của doanh nghiệp.

    Đây là một phương án kích sales hiệu quả, đồng thời cũng có tác dụng viral thương hiệu của công ty rất nhanh, vì tâm lý chung của khách hàng là luôn thích thú với các phần thưởng, do đó họ sẽ like, share rất nhiệt tình. Đặc biệt, bạn đừng quên gửi email và SMS để thông báo cho cả các khách hàng cũ, đây là nguồn khách có thể giúp bạn tăng 25-90% doanh thu một cách ổn định.

    2. Giảm giá tour khi mua theo nhóm

    [​IMG]

    Đây là cách làm cực kì hiệu quả với các công ty bán tour và kích thích khách hàng ra quyết định. Vì đặc điểm chung của nhóm khách hàng mua tour, số đông là thường đi du lịch theo nhóm bạn, gia đình hoặc các cặp vợ chồng. Nếu doanh nghiệp bạn đưa ra khuyến mãi thực sự hấp dẫn thì cả khách hàng và công ty bán tour đều được hưởng lợi. Khách nhận được giá tốt, cảm thấy vui vẻ khi cả nhóm được đi cùng tour mà giá lại hợp lý, công ty thì tiết kiệm được thời gian và chi phí tìm kiếm thêm khách để ghép tour.

    Còn rất nhiều phương án để tăng doanh thu cho ngành du lịch đang chờ các bạn TẠI ĐÂY nha.