Toàn quốc Bài tập giúp chị em thu nhỏ vùng kín tự nhiên

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi mxhyoutube02, 4/1/17.

  1. mxhyoutube02

    mxhyoutube02 Member

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thu hẹp âm hộ tự nhiên là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ tuy nhiên thì những kiến thức về vấn đề này, nhiều chị em còn chưa được biết đến.

    [​IMG]

    Phương pháp Kegels

    Phương pháp này bao gồm những bài tập có tác dụng cao nhất cho việc làm hẹp cửa mình của chị em phụ nữ. Kegel là tên được đặt theo tên của tiến sĩ Arnold Kegel – người khởi xướng ra phương pháp này.

    Phương pháp này dựa theo cơ chế là tăng cường sự vận động các cơ thành âm hộ một cách tự nhiên giúp cho chúng có cơ hội được co thắt, săn chắc lại, không bị lỏng lẻo và trùng nhão như trước.

    Cách tiến hành:
    Cách làm có thể hơi phức tạp một chút nhưng hiệu quả mà nó mang lại cho bạn thật sự là bất ngờ. Vì hạnh phúc lứa đôi khi yêu, bạn hãy kiên trì và chú ý tập luyện theo các bước sau nhé!

    Bước 1: Cho một ngón tay sau khi đã làm sạch sẽ và cắt móng tay ngắn đi vào sâu âm đạo. Khi này bạn sẽ thấy các cơ âm hộ co lại.

    Bước 2: Co hết sức sơ âm đạo rồi lại thả lỏng ra như lúc bạn đang đi tiểu và cố gắng nín lại giữa chừng. Tất cả dùng sức của cơ âm đạo chứ không dùng đến các cơ khác như cơ đùi, cơ bụng, chân, lưng và mông.

    Thực hiện nhiều lần sự co dãn như vậy kết hợp với thở đều, chậm và sâu.

    Chú ý là khi bắt đầu tập, có thể bạn thấy mỏi nhưng sau khoảng 3 lần tập luyện, nếu như bạn vẫn thấy mỏi thì chứng tỏ bạn chưa tập dúng cách đâu.

    Khi tập, hãy để tay lên bụng. Nếu như thấy bụng phập phồng thì chắc chắn bạn tập chưa đúng cách. Hãy kiên trì làm theo chỉ dẫn một vài lần chắc chắn bạn sẽ thành công.

    >>> Bài tập giúp chị em [​IMG] thu nhỏ vùng kín tự nhiên

    Bài tập kegel để thu nhỏ cô bé sau sinh đúng cách
    Dựa trên những tư vấn của các chuyên gia và kinh nghiệm chia sẻ thực tiễn từ rất nhiều chị em đã áp dụng thành công, chúng tôi giới thiệu với chị em 5 bài tập thu nhỏ vùng kín sau sinh cơ bản cho hiệu quả cao nhất:

    - Bài tập 1

    Trước tiên bạn cần phải tìm đúng được cơ xương chậu chỉ nên tập trung duy nhất vào các bó cơ này, hãy để các cơ khác như bụng, mông đùi được thả lỏng và thoải mái nhất.

    + Luyện tập co thắt cơ âm đạo tưởng tượng như bạn đang nín tiểu, sau đó thả lỏng ra.

    + Lặp lại động tác này nhiều lần, kết hợp với thở chậm và đều.

    + Trong khi tập, bạn không được co cơ bụng, lưng, mông, chân.

    >>> Mẹo [​IMG] Trẻ hóa vùng kín

    - Bài tập 2

    + Hãy nằm ngửa, chân duỗi thẳng, sau đó nâng từng chân một lên.

    + Khi nâng chân, bạn nhớ giữ thẳng lưng, không co người khi nâng chân. Để tăng hiệu quả và độ linh hoạt, bạn có thể di chuyển chân sang hai bên.

    + Thực hiện bài tập kegel để thu nhỏ cô bé khoảng 5-7 phút và làm ít nhất 6 lần/ngày.

    - Bài tập 3

    + Bạn thắt chặt hoặc co lại vòng cơ xung quanh trực tràng – cơ xương chậu kết hợp kiểm soát luồng khí hít vào, thở ra.

    + Bạn sẽ cảm thấy một cảm giác nâng lên ở khu vực xung quanh âm đạo.

    + Lặp lại động tác này 5-10 lần/ ngày

    Đối với những trường hợp giãn rộng quá mức sau sinh, các chuyên gia vẫn khuyên chị em nên tìm tới sự can thiệp của y học công nghệ hiện đại. Bạn có thể tham khảo thêm công nghệ thu nhỏ âm đạo không phẫu thuật Laser hiện đang được giới chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo chị em đón nhận. Không phẫu thuật, không đau đớn, chỉ sau 2-4 lần thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ tươi trẻ, rạng ngời, vùng kín sẽ se khít thon gọn như thời con gái.
     
: tham my vien